Thu mua phế liệu quận 10 giá cao

Phúc Lộc Tài cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu quận 10 giá ưu đãi, uy tín. Chúng tôi sở hữu hệ thống đại lý, cơ sở thu gom phế liệu trên khắp các con phố, ngõ đường tại quận 10 và khu vực lân cận.

Hoạt động theo phương châm 2 bên cung có lợi, Phúc Lộc Tài luôn sẵn sàng tới tận nơi thu gom phế liệu. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại phế liệu với mức giá đảm bảo cao hơn so với các đơn vị khác. Tùy theo từng tình trạng phế liệu và số lượng đơn hàng, Phúc Lộc Tài sẽ cung cấp thêm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Với kinh nghiệm hơn 18 năm thu mua phế liệu cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tình. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình thu gom chuyên nghiệp, nhanh chóng. Phúc Lộc Tài cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Chỉ cần 1 cuộc gọi, Phúc Lộc Tài ngay lập tức sẽ cử nhân viên xuống khảo sát thực tế, lập hợp đồng và triển khai việc tháo dỡ, thu gom phế liệu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ dọn kho sạch sẽ, giúp quý khách tiết kiệm công sức tối đa.

Dịch vụ thu mua phế liệu quận 10 giá cao cam kết

Phúc Lộc Tài cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu Tphcm nói chung và quận 10 nói riêng

Thu mua phế liệu quận 10 giá cao: Với bất kỳ khách hàng lớn hay nhỏ, Phúc Lộc Tài cam kết đưa ra giá cạnh tranh, ai mua cao chúng tôi mua cao hơn.

Thu gom tận nhà: quý khách chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ đến tận nơi thu gom nhanh chóng, sạch sẽ

Thanh toán một lần nhanh gọn: ưu tiên thanh toán tiền mặt cho quý khách ngay sau khi thu gom xong, không kì kèo, không để khách hàng phải chờ đợi

Tận tâm – uy tín: hơn 10 năm hoạt động không hề có sự phàn nàn của khách hàng đã chứng minh cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín của Công ty Phế liệu Phúc Lộc Tài

Thu mua số lượng lớn : thu mua phế liệu tại quận 10 bất kể số lượng ít hay nhiều. Chúng tôi không ngại thu mua số lượng lớn

Vận chuyển nhanh chóng: Công ty Phế liệu Phúc Lộc Tài luôn có những xe tải lớn, chuyên dùng để vận chuyển phế liệu, dù số lượng lớn và cồng kềnh chúng tôi vẫn có thể thu gom được

Hỗ trợ khách hàng 24/24: nhân viên của chúng tôi làm việc liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, sẽ được tư vấn tận tình nhất.

Hoa hồng cho người giới thiệu: Trả hoa hồng xứng đáng cho người giới thiệu địa điểm bán phế liệu

Quy trình thu mua phế liệu quận 10 của Phúc Lộc Tài

Quy trình thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài sẽ giúp quý khách hiểu rõ cách thức làm việc của chúng tôi.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua Hotline, Zalo, Facebook.

Thông tin ở đây có thể là gọi điện trực tiếp, nhắn tin, gửi hình ảnh, Video về phế liệu của bạn. Bạn có thể gửi địa chỉ để chúng tôi đến trực tiếp báo giá.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Công ty sẽ cố nhân viên định giá phế liệu thông qua video, hình ảnh của bạn hoặc chúng tôi sẽ tới trực tiếp để định giá và báo giá số phế liệu bạn đang có.

Bước 3: Thỏa thuận (ký hợp đồng nếu cần)

Khí khách hàng đồng ý với giá mua mà công ty báo giá thì 2 bên sẽ đi đến thỏa thuận thu mua.

Bước 4: Cân và thanh toán:

Chúng tôi sẽ có nhân viên phân loại, cân đo và thanh toán theo giá đã thỏa thuận cho quý khách. Thanh toán 1 lần bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Đối với khách hàng có hợp đồng mua bán định kỳ hay khách hàng thường xuyên có phế liệu thì nhân viên chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật giá phế liệu gửi tới quý khách hàng cùng với những thông tin cần thiết về tình hình thu mua, giá phế liệu để khách hàng biết.

Quy trình này sẽ áp dụng thống nhất từ khách hàng cá nhân cho tới khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao gia tu van Dich vu Taxi gia dinh chuyen nghiep uy tin

Bao gia Dich vu Taxi San Bay Phuc Ha chuyen nghiep

Bảng giá đỗ xe sân bay Nội Bài, gửi xe sân bay Nội Bài